Mua sách cũ online giá rẻ | sách cũ giảm giá tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm những cuốn sách? Hãy đến với hiệu sách cũ DKT của chúng tôi, nơi bạn có thể mua sách cũ online giá rẻ và sách cũ giảm giá lên đến hơn 50% các đầu sách tại Hà Nội.

Mua sách cũ online giá rẻ | sách cũ giảm giá tại Hà Nội

Hiệu sách cũ DKT của chúng tôi mở ra với mong muốn có thể đưa những cuốn sách giá trị tới tận tay những người cần nó, với hàng nghìn đầu sách khác nhau, chúng tôi hi vọng những độc giả sẽ có thể tìm được nguồn sách tốt nhất nhưng giá thành lại rẻ nhất.

*Bạn có thể mua sách cũ online giá rẻ tại cửa hàng online của chúng tôi với nhiều loại sách như:

+ Sách kinh doanh, làm giàu, doanh nhân

+ Sách văn học, tiểu thuyết, kiếm hiệp, ngôn tình

+ Sách kỹ năng, giáo dục, sống đẹp, hạt giống tâm hồn

+ Các loại sách cổ, sách xưa trước 1975

+ Và các thể loại khác như : lịch sử, du lịch, văn hóa…

+ Truyện tranh, tạp chí...

* Sách cũ DKT - Hạnh phúc đơn giản là sẻ chia

Không chỉ mong ước những cuốn sách cũ sẽ đến được với những ai cần nó, DKT còn mong muốn xây dựng lên một cộng đồng sách cũ - nơi mà mọi người yêu sách có thể đến, sẻ chia và trao đổi những cuốn sách họ tâm đắc, những câu chuyện xung quanh những cuốn sách...bởi sách cũ DKT nghĩ rằng, hạnh phúc với chúng ta đơn giản là những gì chúng ta sẻ chia. Nếu chúng ta sẻ chia niềm hạnh phúc của mình, hạnh phúc đơn giản cũng sẽ đến với chúng ta theo cách đó.

Chính vì vậy chúng tôi luôn mong muốn các độc giả sẽ ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới, hãy chung tay góp sức vì một cộng đồng sách cũ u tín, chuyên nghiệp.

"Sách cũ DKT  - Hơn cả hiệu sách cũ"
Chia sẻ bài đăng :

Đăng nhận xét

 

Mọi thông tin chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ: SÁCH CŨ DKT | Hotline: 0973 763 751 – 0962 397 616| Email: sachcudkt@gmail.com | Website: http://www.dktstore.com| Face Book: http://www.facebook.com/vnbooks